แนะนำแพทย์

ดร.พจ. เยาวเกียรติ เยาวพันธุ์กุล (หมอจีน ชิว ลี่ ฟู่)

ปริญญาเอก สาขาโรคเบาหวาน และ โรคไต มหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน

รักษาโรคอายุรกรรมทั่วไป โรคไตวายเรื้อรัง อาการไตเสื่อมระยะแรก ช่วยยืดระยะเวลาในการฟอกไต รักษาอาการ หลังจากฟอกไต โรคระบบทางเดินปัสสาวะ เช่น ทางเดินปัสสาวะอักเสบ ต่อมลูกหมากโต ต่อมลูกหมากอักเสบ ภูมิแพ้อากาศ นอนไม่หลับ ความดัน เบาหวาน อ่อนเพลียเรื้อรัง ไทรอยด์เป็นพิษ โรคเกาต์ และอายุรกรรมทั่วไป

ดร แพทย์จีน เยาวเกียรติ เยาวพันธุ์กุล(หมอตี้)

ทุนรัฐบาลไทย ปริญญาตรี

ทุนรัฐบาลจีนและทุนป๋อเต็กตึง ปริญญาโท 2ปี

ทุนคลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน และทุนรัฐบาลปักกิ่ง(ทุนเรียนดี) ศึกษาปริญญาเอก ระยะเวลา 3 ปี

ปริญญาเอก สาขาโรคเบาหวาน และไต มหาวิทยาลัยแพทย์และยาจีนปักกิ่ง

ปัจจุบันทำงานเป็น แพทย์จีนอาวุโสปฏิบัติการ ณ คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน

รักษา

โรคอายุรกรรมทั่วไป โรคไตวายเรื้อรัง อาการไตเสื่อมระยะแรก ช่วยยึดระยะเวลาในการฟอกไต รักษาอาหารไม่พึ่งประสงค์สำหรับคนไข้ฟอกไต โรคทางเดินปัสสาวะ เช่นทางเดินปัสสาวะอักเสบ ต่อมลูกหมากโต ต่อมลูกหมากอักเสบ ภูมิแพ้อาการ โรคต่างๆในวัยเด็ก นอนไม่หลับ ความดัน เบาหวาน อ่อนเพลียเรื้อรัง ไทรอยด์เป็นพิษ โรคเกาต์ office syndom และอายุรกรรมทั่วไป

รักษาโดยการแมะตรวจชีพจร ฝังเข็ม และให้ยาสมุนไพรจีน

ออกตรวจ ทุกวัน 17.00-19.00

พจ.กฤติยากรณ์ สวามิต (หมอมิ้ว)

แพทย์แผนจีนบัณฑิตเกียรตินิยมมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ร่วมกับมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนยูนนาน云南中医药大学, คุณหมิง, ประเทศจีน ปี พ.ศ. 2563

•ความงาม :รักษากลุ่มอาการสิว ฝ้า กระ ลดความอ้วน ผมบางศีรษะล้าน กัวซาใบหน้า ยกกระชับ กระจ่างใส•โรคทั่วไป :ปวดเมื่อยตามร่างกาย office syndrome ปวดศีรษะ ไมเกรน โรคซึมเศร้า ภาวะเครียด นอนไม่หลับ ท้องผูก ท้องเสีย •ภาวะมีบุตรยาก โรคหลอดเลือดสมอง อัมพฤกษ์ อัมพาต •จ่ายยาสมุนไพรจีนตามกลุ่มอาการ

ออกตรวจ ทุกวัน หยุด พฤหัส ศุกร์  10.00-20.00